BÀN ĂN GỖ SỒI KHUÔN TRANH

: Trong kho

: Noithatngoaithat.vn

6,480,000 VND Giá bán 7,200,000 VND

Bộ bàn ăn gỗ có kích thước vừa chuẩn gồm 1 bàn lơn dài 1m6 và 6 ghế ngồi, thích hợp với hầu hết không gian phòng ăn của nhiều gia đình. Sản phẩm được chế tác từ 100% nguyên liệu gỗ Sồi tự nhiên chất lượng cao, trải qua quy trình tẩm sấy khắt khe nhằm mang đến cho khách hàng những bộ bàn ăn gỗ tốt.
1 bàn và 6 ghế
bàn (160 x 75 x 80), ghế (40 x 45 x 100)
Phòng Ăn
Việt Nam
(12 tháng)

6,480,000 VND
BÀN ĂN GỖ SỒI KHUÔN TRANH
1 bàn và 6 ghế
bàn (160 x 75 x 80), ghế (40 x 45 x 100)
Phòng Ăn
Bàn ăn gỗ
Gỗ
Vàng
Việt Nam
(12 tháng)

Bàn ăn gỗ Sồi – Chất lượng – Sang trọng – Giá rẻ

 

Bộ bàn ăn gỗ có kích thước vừa chuẩn gồm 1 bàn lơn dài 1m6 và 6 ghế ngồi, thích hợp với hầu hết không gian phòng ăn của nhiều gia đình. Sản phẩm được chế tác từ 100% nguyên liệu gỗ Sồi tự nhiên chất lượng cao, trải qua quy trình tẩm sấy khắt khe nhằm mang đến cho khách hàng những bộ bàn ăn gỗ tự nhiên chất lượng nhất, độ chắc chắn, chịu lực cao và độ bền vĩnh cửu theo thời gian.

 

Bàn Ăn Gỗ Sồi Khuôn Tranh

Hình ảnh: Bàn Ăn Tròn Gỗ Sồi Tự Nhiên


Bàn ăn gỗ Gồi Khuôn tranh có thiết kế khá đơn giản, tạo cho người nhìn  cảm giác vững chắc, mặt bàn ăn gỗ được chạm khắc sắc nét hình tượng “trống đồng dân tộc” mang đến sự độc đáo và mộc mạc. Mặt bàn được trang bị thêm 1 tấm kính dày dặn vừa giúp bảo vệ chất gỗ vừa giúp dễ lau chùi, mang lại cảm giác sạch sẽ hơn khi sử dụng. Ghế ngồi được thiết kế với chiều cao chuẩn, phù hợp với mọi lứa tuổi, lưng ghế với những thanh gỗ nối với nhau rất chắc chắn mang đến sự thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng.

 

Bàn ăn gỗ Sồi khuôn tranh, cao cấp, giá rẻ tại TPHCM và Bình Dương

 

Gỗ Sồi là loại gỗ đựa ưa chuộng nhiều nhất tại nhiều nước trên thế giới, với các ưu điểm nổi bật đặc biệt nên loại gỗ này thường được dùng làm nguyên liệu cho những vật dụng trang trí nội thất sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên với loại gỗ Sồi, nếu không được xử lý kỹ càng sẽ rất dễ bị mối, mọt xâm hại làm giảm chất lượng sản phẩm sau nhiều năm sử dụng. Hiểu được nhược điểm của loại gỗ này cho nên chúng tôi đặc biệt quan tâm đến quy trình gia công của sản phẩm. Từ việc lựa chọn những khối gỗ chất lượng nhất đến khâu xử lý nguyên liệu gỗ đều được chính tay đội ngũ thợ gia công giỏi nhất tại xưởng hoàn thành một cách kỹ càng và cẩn thận nhất, do vậy quý khách sẽ luôn yên tâm về chất lượng bộ bàn ăn gỗ Sồi tại cửa hàng của chúng tôi, không những có thể chịu lực rất tốt mà sản phẩm còn có độ bền cao có thể sử dụng đến hàng chục năm mà không hề bị cong vênh hay nứt rãnh.

 

Bàn Ăn Gỗ Sồi Khuôn Tranh

Hình ảnh: Bàn Ăn Tròn Gỗ Sồi Tự Nhiên


Bộ bàn ăn gỗ Sồi tự nhiên tại cửa hàng Noithatngoaithat.vn là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa thích và bán chạy nhất tại đây, với những ưu điểm nối bật như độ bền trường tồn theo thời gian, khả năng chịu lực tốt,độ cong vênh,  chống mối mọt gần như là tuyệt đối cùng với thiết kế tao nhã, hiện đại, sang trọng, bộ bàn ăn gỗ tự nhiên này chắc chắn sẽ luôn là điểm nhấn tuyệt vời trong căn phòng ăn ấm áp của gia đình bạn, mang đến vẻ đẹp hiện đại và một đẳng cấp khác biệt mà bạn đang mong muốn.


Mẫu bàn ăn gỗ đẹp, giá rẻ này hiện đang được bán tại các hệ thống cửa hàng của Noithatngoaithat.vn với giá bán vô cùng ưu đãi, đảm bảo rẻ nhất thị trường hiện nay. Ngoài những mẫu bàn ăn gỗ cao cấp, cửa hàng của chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm đồ gỗ nội thất khác như giường ngủsalon gỗ cao cấpbàn trang điểm, v…v… Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm tại website Noithatngoaithat.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0938.174.696 để tư vấn cụ thể hơn.

Noithatngoaithat.vn
0938174696
0938174696
sales@noithatngoaithat.vn
A34C Bình Nhâm 22, Kp. Bình Hòa, Phường Bình Nhâm, Tx. Thuận An, Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương