BÀN TRANG ĐIỂM GỖ GÕ ĐỎ KIỂU NỮ HOÀNG

: Trong kho

: Noithatngoaithat.vn

5,780,000 VND Giá bán 6,800,000 VND

Bàn phấn gỗ có kích thước chuẩn với chiều ngang chưa đến 1m, thích hợp cho đa số không gian phòng ngủ của mọi gia đình. Sản phẩm được chế tác từ 100% nguyên liệu gỗ Gõ Đỏ tự nhiên.
1 bàn trang điểm
80 x 165 x 44 cm
Phòng Ngủ Người Lớn
Việt Nam
(6 tháng)

5,780,000 VND
BÀN TRANG ĐIỂM GỖ GÕ ĐỎ KIỂU NỮ HOÀNG
1 bàn trang điểm
80 x 165 x 44 cm
Phòng Ngủ Người Lớn
Bàn trang điểm
Gỗ
Vàng
Việt Nam
(6 tháng)

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp, chất lượng


Bàn phấn gỗ có kích thước chuẩn với chiều ngang chưa đến 1m, thích hợp cho đa số không gian phòng ngủ của mọi gia đình. Sản phẩm được chế tác từ 100% nguyên liệu gỗ Gõ Đỏ tự nhiên và trải qua một quy trình xử lý nguyên liệu phức tạp và nghiêm ngặt nhằm mang đến cho khách hàng những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên chất lượng hoàn hảo nhất có thể chống được mối, mọt tuyệt đối.

 

Bàn Trang Điểm Gỗ Gõ Đỏ Kiểu Nữ Hoàng

Hình ảnh: Bàn Trang Điểm Gỗ Gõ Đỏ Kiểu Nữ Hoàng


Về trang trí, bàn trang điểm gỗ Gõ Đỏ mang đậm phong cách quý tộc đẳng cấp, kệ gương được thiết kế dạng vòm, kết hợp cùng những hoa văn hình vương miện vừa mềm mại, uyên chuyển vừa mạnh mẽ tựa như 1 vị nữ hoàng vô cùng quyến rũ và quyền lực. Đây cũng chính là điểm nhấn quan trọng nhất cho bàn trang điểm gỗ tự nhiên, bức tranh “Tứ Bình” được thổi hồn đặt vào cánh tủ bên dưới đã góp phần mang đến sự trang nhã, nhẹ nhàng và vui tươi hơn cho bàn phấn gỗ. Chắc hẳn bàn trang điểm gỗ Gõ Đỏ sẽ là một điểm nhấn vô cùng đặc biệt mang đến một đẳng cấp sang trọng khác biệt dành cho gia chủ sở hữu.


Phần gương soi có thiết kế rộng rãi, giá đựng gương cũng được làm bằng gỗ Gõ Đỏ tự nhiên và kết nối với bàn phấn gỗ một cách tinh tế bằng những loại ốc vít và keo dán chuyên dụng, giúp kệ gương không bị mất thẩm mỹ mà vẫn chắc chắn vô cùng. Bàn phấn được thiết kế khoa học, mặt bàn rộng rãi được trang bị thêm 1 kệ lớn bên trên với nhiều ngăn  thuận tiện hơn cho chị em trong quá trình trang điểm và đựng những vật dụng cá nhân thường dùng. Các ngăn tủ, hộc tủ cũng được gia công tỉ mỉ, mặt gỗ bên trong sạch sẽ không bị sần sùi giúp bảo quản đồ dùng được tốt hơn, quý khách sẽ luôn yên tâm sử dụng lâu năm mà không lo bị mối, mọt xâm hại.

 

Bàn trang điểm gỗ Gõ Đỏ kiểu nữ hoàng sang trọng, đẳng cấp


Gỗ Gõ Đỏ được đánh giá là một loại gỗ quý hiếm, có giá trị kinh tế cao, do vậy thường được sử dụng để làm những sản phẩm nội thất gỗ cao cấp và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.


Bàn trang điểm gỗ Gõ Đỏ kiểu nữ hoàng được chúng tôi đặc biệt chăm chút tỉ mỉ từ quy trình chế tác cho đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất, bàn phấn gỗ mang phong cách quý tộc đẳng cấp, trang trí công phu kết hợp với màu gỗ tự nhiên hài hòa đã tạo nên sự sang trọng vượt bậc cho bàn phấn gỗ, mang đến một đẳng cấp khác biệt cho bàn phấn gỗ, giúp góc làm đẹp của chị em không những gọn gàng hơn mà còn trở nên quyến rũ, khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng đều phải xuýt xoa khen ngợi.

 

Bàn Trang Điểm Gỗ Gõ Đỏ Kiểu Nữ Hoàng

Hình ảnh: Bàn Trang Điểm Gỗ Gõ Đỏ Kiểu Nữ Hoàng


Ngoài mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên mang phong cách sang trọng quý tộc này, cửa hàng Noithatngoaithat.vn còn có những gợi ý những sản phẩm nội thất phòng ngủ khác cũng mang phong cách đặc biệt này như giường ngủ gỗ gỗ Đinh Hương cao cấp kiểu nữ hoàng, giường ngủ nữ hoàng gỗ Gộigiường ngủ Xoan Đào nữ hoàng, v…v… giúp quý khách thuận tiện hơn trong việc lựa chọn và mua sẵm những món nội thất phù hợp với ngôi nhà của mình. Quý khách có thể truy cập vào website noithatngoaithat.vn để tham khảo thêm thông tin các mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên hoặc gọi đến số Hotline 0938.174.696 để được giải đáp các thắc mắc và được nhân viên tư vấn cụ thể hơn.

Noithatngoaithat.vn
0938174696
0938174696
sales@noithatngoaithat.vn
A34C Bình Nhâm 22, Kp. Bình Hòa, Phường Bình Nhâm, Tx. Thuận An, Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương