Bộ trà sọc ngang

: RQ83VZTH


: Trong kho

: Noithatngoaithat.vn

316,000 VND

Gốm sứ Việt Nam
1 bình trà, 6 ly và 7 đĩa lót
Phòng Khách
Việt Nam

316,000 VND
Bộ trà sọc ngang
RQ83VZTH
1 bình trà, 6 ly và 7 đĩa lót
Phòng Khách
Bộ Trà
Gốm sứ
Đỏ
Việt Nam

“Hoa mai nở rộ đầu nhà

Bên thềm khẽ nhấp chén trà sen thanh                      

Dăm ba chuyện cũ tôi anh

Tình ta tri kỷ vẫn xanh mái đầu…”

Từ ngày xưa đến nay, khởi đầu cho những câu chuyện đều bắt nguồn từ chén trà thanh mát. Những khi nhàn rỗi, mời nhau chén trà cho ấm lòng bè bạn. Đặc biệt hơn trong những dịp lễ tết , cưới xin của gia đình Việt, không thể thiếu đi sự hiện diện của ấm chén trà cũng như lời ca dao: “ Mâm trà hũ rượu đàng hoàng. Cậy mai đến nói phụ mẫu nàng thì xong”. Cho nên, tại phòng khách của mỗi gia đình điều không thể thiếu là một bộ ấm trà để mời khách.

Tùy vào điều kiện và sở thích của mỗi người mà bộ ấm trà được lựa chọn để bày trên bàn khách.Vừa góp phần làm đẹp không gian chung và khi chọn lựa được một bộ ấm tách đẹp mắt thì việc thưởng trà sẽ mang lại cảm giác thú vị hơn. Uống trà và pha trà hẳn cũng là một nghệ thuật. Người xưa có câu nói:” nhất thủy, nhì trà, tam pha, tứ ấm”, uống trà có ngon hay không đôi khi không phụ thuộc hẳn vào loại trà dùng để pha mà còn nhiều yếu tố khác. “Tứ ấm” ở đây là chỉ chiếc bình dùng để pha trà.

Ấm trà cũng được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Ấm làm từ gang, gốm, sứ tráng men cho đến ấm thủy tinh hoặc inox. Nhưng loại ấm vừa mang đến tính thẩm mỹ cao mà giá thành phải chăng thì ấm gốm lại là lựa chọn phù hợp và phổ biến nhất. Ấm gốm có khả năng giữ nhiệt tốt, đa dạng về thiết kế. Nhìn chung thiết kế của những bộ ấm trà gốm thường đơn giản nhưng luôn mang theo những họa tiết vô cùng tinh xảo và đẹp mắt khiến người dùng trà có thể vừa thưởng thức trà ngon, vừa gật gù mãn nhãn bởi vẻ đẹp hài hòa  của nó

Trong những sản phẩm vật dụng từ gốm của Trương Huỳnh Phát đương nhiên không thể thiếu những bộ ấm chén trà. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng ấm tách trà làm từ chất liệu gốm với thiết kế tao nhã , đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Hi vọng đây là một trong những sản phẩm được chọn lựa để đặt trên chiếc bàn trà tại phòng khách nhà bạn. Mong muốn mang đến bạn sự thư giãn khi thưởng trà và đẹp lòng người khách được bạn mời chén trà trong những lúc trò chuyện.

Hãy truy cập trang web www.noithatngoaithat.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm về dịch vụ và chất lượng tốt nhất

CÔNG TY TNHH TRƯƠNG HUỲNH PHÁT

  • A34C Đường Bình Nhâm 22, Khu Phố Bình Hòa, Phường Bình Nhâm, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Noithatngoaithat.vn
0938174696
0938174696
sales@noithatngoaithat.vn
A34C Bình Nhâm 22, Kp. Bình Hòa, Phường Bình Nhâm, Tx. Thuận An, Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương