SALON GỖ GÕ GUỘC NHO

: Trong kho

: Noithatngoaithat.vn

18,020,000 VND Giá bán 21,200,000 VND

Bộ bàn ghế salon được chế tác hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ Gõ tự nhiên vô cùng quý hiếm, sản phẩm có kích thước không quá lớn gồm 1 bàn trà dài 1m1, một ghế băng 3, 2 ghế đơn, 1 đôn trà và 1 ghế con, thích hợp cho hầu hết các không gian phòng khách của mọi gia đình.  Những bộ phận quan trọng của ghế salon như mặt bàn, chân bàn và chân ghế đều được lựa chọn từ những khối gỗ nguyên khối dày, đặc nhất để gia công nên, do vậy quý khách có thể yên tâm về độ cứng, chắc và chịu lực của sản phẩm.
1 bàn trà dài 1m1, một ghế băng 3, 2 ghế đơn, 1 đôn trà và 1 ghế con
Phòng Khách
Việt Nam
(12 tháng)

18,020,000 VND
SALON GỖ GÕ GUỘC NHO
1 bàn trà dài 1m1, một ghế băng 3, 2 ghế đơn, 1 đôn trà và 1 ghế con
Phòng Khách
Bàn trà
Gỗ
Nâu
Việt Nam
(12 tháng)

Salon gỗ tự nhiên mang đẳng cấp khác biệt


Bộ bàn ghế salon được chế tác hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ Gõ tự nhiên vô cùng quý hiếm, sản phẩm có kích thước không quá lớn gồm 1 bàn trà dài 1m1, một ghế băng 3, 2 ghế đơn, 1 đôn trà và 1 ghế con, thích hợp cho hầu hết các không gian phòng khách của mọi gia đình.  Những bộ phận quan trọng của ghế salon như mặt bàn, chân bàn và chân ghế đều được lựa chọn từ những khối gỗ nguyên khối dày, đặc nhất để gia công nên, do vậy quý khách có thể yên tâm về độ cứng, chắc và chịu lực của sản phẩm, đặc biệt là độ bền có thể lên đến hàng chục năm sử dụng.

 

Salon Gỗ Gõ Guộc Nho

Hình ảnh: Salon Gỗ Gõ Guộc Nho


Bộ salon gỗ Gõ có thiết kế vô cùng trang nhã, phần lưng ghế được chạm khắc tinh tế, công phu với hình tượng chủ đạo là linh vật “chum nho” với những quả tròn trịa, trĩu nặng từng quả, đều tăm tắm mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc từng chum, công việc hanh thông có được nhiều thành quả xứng đáng. Ngoài ý nghĩa phong thủy, hình ảnh chum nho còn tượng trưng cho hạnh phúc gia đình, là đại diện cho sự sinh sôi, phát triển giúp cho vợ chồng chóng “có trái hạnh phúc” trong hôn nhân của mình.

 

Phần lưng ghế salon gỗ được thiết kế lạ mắt, các chi tiết được gọt đẽo mềm mại tạo nên sự trang nhã lịch lãm kết hợp với hình ảnh “Tứ Linh” hùng dũng được  lồng ghép ngay chính giữa lưng ghế đã mang đến cho sản phẩm một cái nhìn vô cùng độc đáo vừa nhẹ nhàng trang nhã mà vẫn không kém sự mạnh mẽ quyền lực. Chắc hẳn bộ bàn ghế salon gỗ Gõ cao cấp sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian tiếp khách của gia đình bạn, không những tạo sự tiện lợi hơn mà còn mang nhiều ý nghĩa tốt giúp gia chủ luôn hạnh phúc và may mắn, tài lộc.

 

Salon gỗ Gõ guộc Nho – Hạnh phúc đong đầy – Tài lộc – May mắn


Gỗ Gõ là loại gỗ rất quý hiếm, chỉ thường được sử dụng để làm ra những sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp với số lượng rất ít, do vậy, bộ salon gỗ Gõ được đánh giá là một trong những sản phẩm quý, cao cấp tại cửa hàng noithatngoaithat.vn và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.


Bộ salon gỗ Gõ guộc Nho được chúng tôi đặc biệt mất rất nhiều thời gian chăm chút tỉ mỉ từ quy trình lựa chọn chất liệu cho đến thiết kế trang trí, do vậy sản phẩm đến với người tiêu dùng luôn được đánh giá hoàn hảo từ chất lượng cho đến vẻ đẹp. Sự sang trọng của bộ bàn ghế salon gỗ không thể diễn tả hết bằng lời văn mà chỉ có thể cảm nhận hết khi được ngắm nhìn trực tiếp sản phẩm. Chắc hẳn bộ salon gỗ Gõ guộc Nho sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, giúp không gian sum vầy của gia đình trở nên ấm cúng hơn, mang đến cho gia chủ sở hữu nhiều may mắn và đẳng cấp khác biệt.

 

Salon Gỗ Gõ Guộc Nho

Hình ảnh: Salon Gỗ Gõ Guộc Nho


Mẫu bàn ghế salon gỗ cao cấp này hiện đang được bán tại hệ thống noithatngoaithat.vn với giá khuyến mãi cực rẻ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác kèm theo. Chúng tôi rất mong quý khách sẽ có dịp đến chiêm ngưỡng trực tiếp sản phẩm để cảm nhận hết vẻ đẹp và sự sang trọng của bộ salon gỗ tự nhiên này. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất gỗ cao cấp khác như bàn ăn gỗkệ tivi,giường ngủ v….v… giúp quý khách thuận tiện hơn khi mua sắm nội thất gỗ gia đình. Quý khách có thể truy cập vào website noithatngoaithat.vn để tham khảo thêm thông tin các sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0938.174.696 để được tư vấn cụ thể hơn.

Noithatngoaithat.vn
0938174696
0938174696
sales@noithatngoaithat.vn
A34C Bình Nhâm 22, Kp. Bình Hòa, Phường Bình Nhâm, Tx. Thuận An, Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương