TỦ GỖ ĐINH HƯƠNG 4 CÁNH

: Trong kho

: Noithatngoaithat.vn

17,440,000 VND Giá bán 21,800,000 VND

Tủ áo gỗ có kích thước tương đối lớn với chiều ngang 1m9 là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có đông thành viên và những không gian phòng ngủ vừa và rộng. Tủ quần áo được làm từ 100% chất liệu gỗ Đinh Hương tự nhiên cao cấp phần đỉnh tủ và chân tủ được chúng tôi lựa chọn từ những khối gỗ nguyên khối dày, cứng nhất để gia công nên, do vậy quy trình gia công chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên mất rất nhiều thời gian và nhân lực, vi vậy thành phẩm làm ra chất lượng tuyệt đối với độ bền lâu dài.
1 giường ngủ
194 x 211 x 60
Phòng Ngủ Người Lớn
Việt Nam
(24 tháng)

17,440,000 VND
TỦ GỖ ĐINH HƯƠNG 4 CÁNH
1 giường ngủ
194 x 211 x 60
Phòng Ngủ Người Lớn
Tủ quần áo người lớn
Gỗ
Nâu
Việt Nam
(24 tháng)

Tủ quần áo gỗ tự nhiên bền đẹp chất lượng cao


Tủ áo gỗ có kích thước tương đối lớn với chiều ngang 1m9 là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có đông thành viên và những không gian phòng ngủ vừa và rộng. Tủ quần áo được làm từ 100% chất liệu gỗ Đinh Hương tự nhiên cao cấp phần đỉnh tủ và chân tủ được chúng tôi lựa chọn từ những khối gỗ nguyên khối dày, cứng nhất để gia công nên, do vậy quy trình gia công chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên mất rất nhiều thời gian và nhân lực, tuy nhiên bù lại thì thành phẩm làm ra chất lượng tuyệt đối với độ bền lâu dài, chịu lực tốt, chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

 

Tủ Gỗ Đinh Hương 4 Cánh

Hình ảnh: Tủ Gỗ Đinh Hương 4 Cánh 


Thiết kế nội thất tủ gỗ Đinh Hương rất tiện nghi chia không gian tủ thành 3 buồng chính riêng biệt tương ứng với 4 cánh tủ, buồng treo và buồng xếp quần áo được thiết kế rộng rãi, các giá treo, kệ tủ đều được làm từ gỗ Đinh Hương nguyên chất và kết nối với khung tủ bằng những ốc vít chất lượng cao, do vậy kệ tủ có thể chịu lực rất tốt, quý khách sẽ luôn yên tâm đặt nhiều quần áo mà không cần lo lắng giá treo hay kệ tủ bị cong, trũng hay bị giảm chất lượng sau nhiều năm.


Các hộc tủ lớn bên dưới đều được trang bị hệ thống bánh lăn khá tốt giúp việc kéo mở thêm nhẹ nhàng hơn, mặt gỗ bên trong được xử lý cẩn thận sạch sẽ nhằm bảo quản đồ dùng cá nhân được tốt hơn, tránh được mối, mọt xâm hại.


Về trang trí ngoại thất, các cánh cửa tủ được điêu khắc sắc nét họa tiết vương miện độc đáo mang đậm chất quý tộc được đặt trên đỉnh cánh tủ,  những hoa văn này kết hợp trên nền vân gỗ tự nhiên của gỗ Sồi đã trở thành điểm nhấn đặc biệt nổi bật, giúp chiếc tủ quần áo Đinh Hương 4 cánh trở nên sang trọng và đẳng cấp, khiến cho người nhìn bị quyến rũ không thể nào rời mắt được.

 

Tủ quần áo gỗ Đinh Hương 4 cánh sang trọng, đẳng cấp


Gỗ Đinh Hương là một trong những loại gỗ quý có giá trị kinh tế cao, những sản phẩm đồ gỗ nội thất được làm từ loại gỗ này có nhiều đặc điểm vô cùng đặc biệt điển hình là mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng khiến người dùng luôn có cảm giác dễ chịu và thư giãn. Đây cũng chính là một điểm chinh phục đa số khách hàng kể cả những người khó tính nhất.


Tủ quần áo gỗ Đinh Hương 4 cánh tại cửa hàng của chúng tôi là một trong những mẫu tủ quần áo gỗ đẹp, giá rẻ nhất, được nhiều khách hàng ưa thích nhất hiện nay. Cách bố trí không gian tủ thông minh, tiện nghi cùng với thiết kế sang trọng mang phong cách cổ điển, quý tộc, chiếc tủ gỗ tự nhiên chắc hẳn sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho căn phòng của bạn, giúp không gian phòng ngủ của bạn sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

 

Tủ Gỗ Đinh Hương 4 Cánh

Hình ảnh: Tủ Gỗ Đinh Hương 4 Cánh 


Ngoài mẫu tủ quần áo Đinh Hương 4 cánh, cửa hàng Noithatngoaithat.vn còn cung cấp nhiều mẫu tủ quần áo gỗ 4 cánh với chất liệu khách như tủ gỗ Hương Vân 4 cánhtủ gỗ Xoan Đào cao cấp 4 cánhtủ gỗ Hương Đá 4 cánh v..v… giúp quý khách có nhiều lựa chọn hơn và dễ dàng tìm được mẫu tủ quần áo ưng ý nhất. Quý khách có thể truy cập vào website noithatngoaithat.vn để xem thêm thông tin các mẫu tủ áo gỗ tự nhiên, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0938.174.696 để được nhân viên tư vấn thêm.

Noithatngoaithat.vn
0938174696
0938174696
sales@noithatngoaithat.vn
A34C Bình Nhâm 22, Kp. Bình Hòa, Phường Bình Nhâm, Tx. Thuận An, Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương