TỦ GỖ XOAN ĐÀO CAO CẤP 3 CÁNH

: Trong kho

: Noithatngoaithat.vn

18,840,000 VND Giá bán 23,550,000 VND

Tủ quần áo được chế tác từ 100% nguyên liệu gỗ Xoan Đào tự nhiên cao cấp, kích thước chiều ngang 1m6 phù hợp với những gia đình có đông thành viên và không gian phòng ngủ vừa hoặc lớn. Các bộ phận đỉnh tủ, khung tủ và chân tủ đều được gia công từ những khối gỗ nguyên khối dày, đặc và  phải trải qua quy trình xử lý nguyên liệu gỗ thô mất nhiều thời gian và công sức. Do vậy sản phẩm đến với khách hàng luôn được đánh giá có chất lượng hoàn hảo với độ chắc chắn, chịu lực tốt.
1 tủ
160 x 211 x 60
Phòng Ngủ Người Lớn
Việt Nam
(12 tháng)

18,840,000 VND
TỦ GỖ XOAN ĐÀO CAO CẤP 3 CÁNH
1 tủ
160 x 211 x 60
Phòng Ngủ Người Lớn
Tủ quần áo người lớn
Gốm sứ
Nâu
Việt Nam
(12 tháng)

Tủ quần áo gỗ Xoan Đào tự nhiên chất lượng cao


Tủ quần áo được chế tác từ 100% nguyên liệu gỗ Xoan Đào tự nhiên cao cấp, kích thước chiều ngang 1m6 phù hợp với những gia đình có đông thành viên và không gian phòng ngủ vừa hoặc lớn. Các bộ phận đỉnh tủ, khung tủ và chân tủ đều được gia công từ những khối gỗ nguyên khối dày, đặc và  phải trải qua quy trình xử lý nguyên liệu gỗ thô mất nhiều thời gian và công sức. Do vậy sản phẩm đến với khách hàng luôn được đánh giá có chất lượng hoàn hảo với độ chắc chắn, chịu lực tốt và đặc biệt có thể chống mối, mọt tuyệt đối.

 

Tủ Gỗ Xoan Đào Cao Cấp 3 Cánh

Hình ảnh: Tủ Gỗ Xoan Đào Cao Cấp 3 Cánh


Tủ quần áo gỗ Xoan Đào có thiết kế tương tự mẫu tủ quần áo gỗ Xoan Đào cao cấp 4 cánh, tuy nhiên kích thước có phần nhỏ hơn, không gian nội thất được chia thành 2 buồng riêng biệt và 2 hộc tủ với kích thước được phân chia hợp lý, giúp tạo ra không gian vừa khoa học, vừa rộng rãi để gia chủ thuận tiền sắp xếp, phân loại quần áo và đồ dùng cá nhân một cách dễ dàng và hợp lý. Các chi tiết kệ tủ, giá treo đều được làm từ gỗ Xoan Đào nguyên chất và kết nối với khung tủ bằng những loại ốc vít chất lượng cao vô cùng chắc chắn. Quý khách có thể yên tâm treo, đựng nhiều quần áo mà không còn phải lo lắng giá treo bị trũng hay giảm chất lượng sau nhiều năm sử dụng.


Về trang trí ngoại thất, tủ quần áo gỗ Xoan Đào cao cấp 3 cánh mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Tủ áo gỗ hầu như không hề có hoa văn hay họa tiết nhằm làm nổi bật lên toàn bộ vẻ đẹp tự nhiên vốn có của gỗ Xoan Đào với những đường vân gỗ mềm mại tuyệt đẹp, uyển chuyển như những thiếu nữ đang nhảy múa khắp mặt tủ vô cùng quyến rũ và thu hút khiến người ngắm nhìn không thể rời mắt.

 

Tủ quần áo gỗ Xoan Đào cao cấp 3 cánh tại TP HCM  và Bình Dương


Những sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ Xoan Đào từ lâu đã có vị trí cao trong lòng người dùng bởi chất lượng khá tốt, độ cứng, chịu lực cao và đặc biệt là độ bền có thể lên đến hàng chục năm sử dụng.


Tủ quần áo gỗ Xoan Đào cao cấp 3 cánh với thiết kế thông minh, khoa học, trang trí trang nhã đẹp mắt kết hợp cùng màu gỗ hài hòa trầm ấm đã tạo thành điểm nhấn mang đến nét đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn không hề kém phần sang trọng cho không gian phòng ngủ, giúp gia chủ luôn cảm thấy thoải mái khi ngắm nhìn. Chắc hẳn tủ quần áo gỗ Xoan Đào cao cấp sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những khách hàng yêu thích sự đơn giản, sang trọng và hướng đến một đẳng cấp khác biệt.

 

Tủ Gỗ Xoan Đào Cao Cấp 3 Cánh

Hình ảnh: Tủ Gỗ Xoan Đào Cao Cấp 3 Cánh


Ngoài kích thước 3 cánh, tủ gỗ Xoan Đào cao cấp còn được gia công với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau như tủ quần áo gỗ Xoan Đào 2 cánh phẳngtủ quần áo gỗ Xoan Đào cao cấp 4 cánhtủ quần áo gỗ Xoan Đào 5 cánh soi, v…v… giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Quý khách có thể xem thêm các mẫu tủ quần áo tại website noithatngoaithat.vn. Ngoài ra cửa hàng Đồ Gỗ Giá Kho còn có dịch vụ đặt tủ quần áo theo kích thước và mẫu mã theo yêu cầu, quý khách có thể liên hệ đến Hotline 0938.174.696 để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn.

Noithatngoaithat.vn
0938174696
0938174696
sales@noithatngoaithat.vn
A34C Bình Nhâm 22, Kp. Bình Hòa, Phường Bình Nhâm, Tx. Thuận An, Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương