TỦ RƯỢU GỖ MUN GÓC

: Trong kho

: Noithatngoaithat.vn

9,000,000 VND Giá bán 10,000,000 VND

Tủ rượu được gia công từ 100% nguyên liệu gỗ Mun tự nhiên vô cùng quý hiếm, kích thước chuẩn với chiều ngang chưa tới 1m, thích hợp với đa số không gian phòng khách hay phòng ăn của mọi gia đình. Tủ để rượu được chúng tôi đặc biệt quan tâm và lựa chọn những khối gỗ nguyên khối dày, đặc để gia công và trải qua một quy trình tẩm sấy nghiêm ngặt, do vậy sản phẩm đến với khách hàng luôn có chất lượng hoàn hảo, các chi tiết cánh tủ dày dặn nặng tay chứ không hề mỏng nhẹ như những tủ rượu giá rẻ.
1 tủ rượu
80 x 190 x 53
Phòng Khách
Việt Nam
(6 tháng)

9,000,000 VND
TỦ RƯỢU GỖ MUN GÓC
1 tủ rượu
80 x 190 x 53
Phòng Khách
Tủ ly, tủ rượu
Gỗ
Nâu
Việt Nam
(6 tháng)

Tủ rượu gỗ tự nhiên sang trọng đẳng cấp tại HCM và Bình Dương


Tủ rượu được gia công từ 100% nguyên liệu gỗ Mun tự nhiên vô cùng quý hiếm, kích thước chuẩn với chiều ngang chưa tới 1m, thích hợp với đa số không gian phòng khách hay phòng ăn của mọi gia đình. Tủ để rượu được chúng tôi đặc biệt quan tâm và lựa chọn những khối gỗ nguyên khối dày, đặc để gia công và trải qua một quy trình tẩm sấy nghiêm ngặt, do vậy sản phẩm đến với khách hàng luôn có chất lượng hoàn hảo, các chi tiết cánh tủ dày dặn nặng tay chứ không hề mỏng nhẹ như những tủ rượu giá rẻ được bán đại trà khác. Quý khách có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo bị mối, mọt xâm hại.

 

Tủ Rượu Gỗ Mun Góc

Hình ảnh: Tủ Rượu Gỗ Mun Góc


Tủ rượu gỗ Mun có thiết kế dạng góc , toàn bộ mặt tủ được trang bị mặt kiếng trong dày dặn không những bảo vệ tủ được tốt hơn mà còn tạo cảm giác huyền ảo tô điểm thêm vẻ đẹp và đẳng cấp cho bộ sưu tập rượu đắt giá bên trong. Kệ tủ rộng rãi cũng được làm hoàn toàn bằng kính chịu lực dày dặn, được kết nối với khung tủ bằng những ốc vít chuyên dụng, mối nối tinh tế vừa tạo độ chắc chắn mà vẫn giữ được thẩm mỹ cho tủ rượu gỗ. Quý khách có thể yên tâm trưng bày những mẫu rượu mình yêu thích mà không phải lo lắng kệ yếu hay giảm chất lượng sau nhiều năm sử dụng.


Bên dưới kệ trưng bày được trang bị thêm 1 ô tủ lớn thuận tiện cho gia chủ đặt những vật dụng khác phục vụ cho những bữa tiệc gia đình. Mặt gỗ bên trong tủ được chúng tôi xử lý cẩn thận, sạch sẽ, do vậy quý khách có thể yên tâm vệ sinh, lau chùi mà không cần phải lo lắng gỗ bị giảm chất lượng. Cánh tủ được chạm khắc bức tranh “Tứ Bình” nổi tiếng kết hợp với màu gỗ tự nhiên trầm ấm đã góp phần tạo nên điểm nhấn đặc biệt, giúp tủ rượu cổ điển thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

 

Tủ rượu gỗ Mun góc sang trọng cao cấp


Gỗ Mun từ lâu đã nổi tiếng là nguyên liệu cao cấp với những ưu điểm vượt trội như độ cứng, chắc, độ bền cao theo thời gian và đặc biệt nhất là màu gỗ đen tuyền vô cùng độc đáo và quyến rũ. Đây cũng chính là điểm chính tạo nên giá trị cao cho những sản phẩm nội thất được làm từ loại gỗ Mun này.


Tủ rượu gỗ Mun là một trong bộ sưu tập các mẫu tủ rượu phòng khách sang trọng 2018 được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn tại Noithatngoaithat.vn. Thiết kế tinh tế, trang nhã kết hợp cùng màu sắc đặc trưng của gỗ Mun huyền bí đã mang đến cho tủ rượu gỗ tự nhiên nét sang trọng khác biệt. Chắc hẳn sản phẩm sẽ trở thành một điểm nhấn nổi bật, giúp không gian tiếp khách của ngôi nhà bạn trở nên lộng lẫy và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

 

Tủ Rượu Gỗ Mun Góc

Hình ảnh: Tủ Rượu Gỗ Mun Góc


Mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên này hiện đang được bán tại hệ thống cửa hàng Noithatngoaithat.vn với giá khuyến mãi cực sốc cùng nhiều quà tặng giá trị khác kèm theo. Ngoài những mẫu tủ rượu bằng gỗ đẹp, cửa hàng của chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất khác như bàn ăn gỗkệ tivi gỗsalon gỗ, v…v… giúp quý khách thuận tiện hơn trong việc mua sắm trang trí nội thất. Quý khách có thể truy cập vào trang chủ website noithatngoaithat.vn để tham khảo thêm thông tin nhiều sản phẩm khác hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline 0938.174.696 để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn!

Noithatngoaithat.vn
0938174696
0938174696
sales@noithatngoaithat.vn
A34C Bình Nhâm 22, Kp. Bình Hòa, Phường Bình Nhâm, Tx. Thuận An, Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương