BÀN TRANG ĐIỂM GỖ GÕ ĐỎ KIỂU GƯƠNG VUÔNG

: Trong kho

: Noithatngoaithat.vn

5,220,000 VND Giá bán 5,800,000 VND

Bàn phấn gỗ có kích thước tương đối nhỏ gọn với chiều ngang chưa đến 1m thích hợp với đa số không gian của mọi phòng ngủ, sản phẩm được chế tác hoàn từ 100% chất liệu gỗ Gõ Đỏ tự nhiên cao cấp.
1 bàn trang điểm
80 x 175 x 40 cm
Phòng Ngủ Người Lớn
Việt Nam
(6 tháng)

5,220,000 VND
BÀN TRANG ĐIỂM GỖ GÕ ĐỎ KIỂU GƯƠNG VUÔNG
1 bàn trang điểm
80 x 175 x 40 cm
Phòng Ngủ Người Lớn
Bàn trang điểm
Gỗ
Vàng
Việt Nam
(6 tháng)

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên bền đẹp giá rẻ, chất lượng cao


Bàn phấn gỗ có kích thước tương đối nhỏ gọn với chiều ngang chưa đến 1m thích hợp với đa số không gian của mọi phòng ngủ, sản phẩm được chế tác hoàn từ 100% chất liệu gỗ Gõ Đỏ tự nhiên cao cấp và trải qua quy trình xử lý nguyên liệu gỗ thô khá phức tạp và mất nhiều thời gian, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với độ chắc chắn của bàn phấn cùng độ bền lên đến hàng chục năm sử dụng.


Bàn trang điểm gỗ Gõ Đỏ có thiết kế nhỏ gọn tạo sự thuận tiện bố trí trong phòng ngủ. Bàn phấn gỗ mang đậm phong cách quý tộc sang trọng, thiết kế gương dạng vuông lớn mở rộng góc nhìn hơn cho chị em thuận tiện sử dụng,  họa tiết  vương miện được chạm khắc sắc nét đặt trên đỉnh gương tạo thành một điểm nhấn đặc biệt độc đáo cho bàn phấn gỗ tự nhiên, tạo nên một sự quyến rũ khác biệt tựa như một vị nữ hoàng sang trọng và quyền lực.

 

Bàn Trang Điểm Gỗ Gõ Đỏ Kiểu Gương Vuông

Hình ảnh: Bàn Trang Điểm Gỗ Gõ Đỏ Kiểu Gương Vuông


Mặt bàn phấn gỗ rộng rãi được trang bị thêm 1 kệ lớn với nhiều ngăn thuận tiện cho gia chủ đặt những vật dụng ưa thích như nước hoa, son, phấn, v…v… Bên dưới là kệ tủ nhỏ nhắn và hộc tủ khá lớn giúp bảo quản nhiều vật dụng cá nhân khác như mỹ phẩm hay phụ kiện khác. Mặt gỗ bên trong các kệ, hộc tủ đều được xử lý cẩn thận rất sạch sẽ và trơn bóng, do vậy quý khách sẽ luôn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng đồ dùng bị mối, mọt xâm hại.

 

Bàn trang điểm gỗ Gõ Đỏ kiểu gương vuông sang trọng, đẳng cấp


Gỗ Gõ Đỏ được đánh giá là một trong những loại gỗ quý trong danh sách các loại gỗ, do vậy thường được sử dụng để làm ra những sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp và được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng bởi chất liệu gỗ không chỉ bền, đẹp mà những còn khẳng định một đẳng cấp nhất định đối với người sử dụng.


Bàn trang điểm gỗ Gõ Đỏ kiểu gương vuông là một trong những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp nhất 2018 được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn tại Đồ Gỗ Giá Kho. Thiết kế công phu tỉ mỉ kết hợp với màu gỗ tự nhiên trầm ấm dễ phối với nhiều nội thất khác đã là điểm mạnh thu hút khách hàng của bàn phấn gỗ. Chắc hẳn bàn trang điểm bằng gỗ Gỏ Đỏ sẽ mang đến cho không gian phòng ngủ một hơi thở mới lạ, giúp góc trang điểm của chị em thêm gọn gàng, sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn.

 

Bàn Trang Điểm Gỗ Gõ Đỏ Kiểu Gương Vuông

Hình ảnh: Bàn Trang Điểm Gỗ Gõ Đỏ Kiểu Gương Vuông


Ngoài kích thước 80cm, mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp này còn có nhiều kích thước lớn nhỏ và nhiều chất liệu khác như bàn trang điểm gỗ Xoan Đào cánh giánbàn trang điểm gỗ Sồibàn trang điểm gỗ Thông, v…v… giúp tạo thêm nhiều lựa chọn hơn cho quý khách thuận tiện lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, quý khách có nhu cầu đặt bàn trang điểm gỗ với kích thước và mẫu mã riêng, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0938.174.696 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.

Noithatngoaithat.vn
0938174696
0938174696
sales@noithatngoaithat.vn
A34C Bình Nhâm 22, Kp. Bình Hòa, Phường Bình Nhâm, Tx. Thuận An, Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương