SALON HỘP GỖ SỒI

: Trong kho

: Noithatngoaithat.vn

8,010,000 VND Giá bán 9,000,000 VND

Salon gỗ Sồi tự nhiên dạng hộp gồm 1 ghế băng ba, 2 ghế đơn, 1 bàn trà lớn và 1 đôn trà, kích thước nhỏ gọn rất thích hợp với đa số mọi không gian phòng khách của gia đình. Sản phẩm được chế tác hoàn toàn từ chất liệu gỗ Sồi tự nhiên cao cấp, các thành phần chính như chân ghế và chân bàn đều được sử dụng những khối gỗ đặc, chắc nhất để gia công nên và trải qua những quy trình xử lý chất liệu khá phức tạp và kỹ lưỡng, do vậy salon gỗ Sồi có độ cứng rất tốt, độ bền cao và có thể chống mối, mọt.
1 ghế băng ba, 2 ghế đơn, 1 bàn trà lớn và 1 đôn trà
Phòng Khách
Việt Nam
(12 tháng)

8,010,000 VND
SALON HỘP GỖ SỒI
1 ghế băng ba, 2 ghế đơn, 1 bàn trà lớn và 1 đôn trà
Phòng Khách
Bàn trà
Gỗ
Nâu
Việt Nam
(12 tháng)

Salon gỗ tự nhiên giá rẻ sang trọng


Salon gỗ Sồi tự nhiên dạng hộp gồm 1 ghế băng ba, 2 ghế đơn, 1 bàn trà lớn và 1 đôn trà, kích thước nhỏ gọn rất thích hợp với đa số mọi không gian phòng khách của gia đình. Sản phẩm được chế tác hoàn toàn từ chất liệu gỗ Sồi tự nhiên cao cấp, các thành phần chính như chân ghế và chân bàn đều được sử dụng những khối gỗ đặc, chắc nhất để gia công nên và trải qua những quy trình xử lý chất liệu khá phức tạp và kỹ lưỡng, do vậy salon gỗ Sồi có độ cứng rất tốt, độ bền cao và có thể chống mối, mọt tuyệt đối.


Về thiết kế, salon hộp gỗ Sồi mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không hề kém phần mộc mạc, trang nhã. Ghế ngồi dạng hộp được lựa chọn từ những khối gỗ nguyên khối dày, đặc nhất để gia công nên, lưng ghế được các nghệ nhân chạm khắc các họa tiết hoa văn vô cùng tỉ mỉ và sinh động, mang đến cho bàn ghế salon gỗ nét đẹp đặc biệt quyến rũ và thu hút người nhìn.

 

Salon Hộp Gỗ Sồi

Hình ảnh: Salon Hộp Gỗ Sồi


Bàn trà gỗ trang bị kính chịu lực dày dặn được mài giũa các mép cẩn thận tạo sự an toàn khi sử dụng, giúp việc lau chùi, vệ sinh bàn thêm phần dễ dàng hơn. Ngoài ra, thiết kế bàn trà thông thoáng với nhiều thanh gỗ được kết nối với nhau chặt chẽ vừa giúp trang trí cho bàn trà vừa tiện lợi cho gia chủ đặt những vật dụng gia đình.


Bộ salon hộp gỗ Sồi mang một phong cách vô cùng đặc biệt hiện đại và trẻ trung nhưng vẫn toát lên đâu đó một sự trang nhã và đẳng cấp rất khác biệt. Đây chính là một trong những gợi ý tuyệt vời cho những khách hàng yêu thích sự sang trọng, trẻ trung, chắc hẳn bộ bàn ghế salon gỗ tự nhiên sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách của bạn thêm phần tiện nghi và thu hút hơn bao giờ hết.

 

Salon hộp gỗ Sồi – Sự tinh tế vượt bậc


Gỗ Sồi là loại gỗ được ưa chuộng nhiều nhất tại nhiều nước trên thế giới, với các ưu điểm nổi bật đặc biệt như khả năng chống mối, mọt tốt, vân gỗ đẹp, v…v… nên loại gỗ này thường được dùng làm nguyên liệu cho những vật dụng trang trí nội thất sang trọng, hiện đại.


Salon hộp gỗ Sồi là một trong những sản phẩm salon gỗ đặc biệt được kết hợp độc đáo giữa phong cách hiện đại trẻ trung và phong cách cổ điển mộc mạc mang đến một cái nhìn mới lạ hơn cho ngôi nhà của bạn, giúp không gian nơi tụ họp gia đình luôn tiện nghi, ấm cúng và sang trọng hơn rất nhiều, ý nghĩa phong thủy tốt, mang lại nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng đến cho gia chủ sở hữu.

 

Salon Hộp Gỗ Sồi

Hình ảnh: Salon Hộp Gỗ Sồi


Mẫu salon gỗ hộp độc đáo này hiện đang được bán rất chạy tại hệ thống cửa hàng noithatngoaithat.vn, ngoài ra còn có nhiều mẫu salon gỗdạng hộp khác như salon hộp gỗ Sồi Phúc – Lộc – Thọsalon hộp gỗ Sồi chạm cây cảnh .... Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm tại website noithatngoaithat.vn hoặc liên hệ đến trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0938.174.696 để được tư vấn cụ thể và đặt hàng theo yêu cầu.

Noithatngoaithat.vn
0938174696
0938174696
sales@noithatngoaithat.vn
A34C Bình Nhâm 22, Kp. Bình Hòa, Phường Bình Nhâm, Tx. Thuận An, Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương