BÀN ĂN GỖ SỒI CÁNH GIÁN 4 GHẾ

: Trong kho

: Noithatngoaithat.vn

4,185,000 VND Giá bán 4,650,000 VND

Bàn ăn được chế tác từ 100% nguyên liệu gỗ Sồi tự nhiên nhập khẩu và trải qua một quy trình tẩm sấy nguyên liệu vô cùng khắt khe, những bộ phận quan trọng như chân bàn, mặt bàn đều được chúng tôi lựa chọn những khối gỗ dày, đặc nhất để gia công nên nhằm tạo nên độ chắc chắn và chịu lực tuyệt đối.
1 bàn ăn và 4 ghế
bàn (120 x 75 x 70) và ghế (40 x 42 x 100)
Phòng Ăn
Việt Nam
(12 tháng)

4,185,000 VND
BÀN ĂN GỖ SỒI CÁNH GIÁN 4 GHẾ
1 bàn ăn và 4 ghế
bàn (120 x 75 x 70) và ghế (40 x 42 x 100)
Phòng Ăn
Bàn ăn
Gỗ
Vàng
Việt Nam
(12 tháng)

Bàn ăn gỗ Sồi – Đẳng cấp sang trọng vượt bậc


Bàn ăn được chế tác từ 100% nguyên liệu gỗ Sồi tự nhiên nhập khẩu và trải qua một quy trình tẩm sấy nguyên liệu vô cùng khắt khe, những bộ phận quan trọng như chân bàn, mặt bàn đều được chúng tôi lựa chọn những khối gỗ dày, đặc nhất để gia công nên nhằm tạo nên độ chắc chắn và chịu lực tuyệt đối cho bàn ăn gỗ Sồi. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm với thời gian hàng chục năm mà không lo bàn ăn gỗ tự nhiên bị giảm chất lượng hay bị mối, mọt xâm hại.

 

Bàn Ăn Gỗ Sồi Cánh Gián 4 Ghế

Hình ảnh: Bàn Ăn Tròn Gỗ Sồi Tự Nhiên 


Nói về cấu trúc, bàn ăn gỗ Sồi được thiết kế có một ngăn lớn bên dưới mặt bàn giúp tạo thêm không gian cho gia chủ thuận tiện để những vật dụng cần thiết cho phòng ăn. Mặt bàn ăn gỗ được chạm khác khá đơn giản và được phủ một một tấm kính dày, cứng cáp tạo nên một phong cách hiện đại và thanh lịch cho bộ bàn ghế ăn gỗ, những góc bàn được thiết kế bo tròn trông rất mềm mại và đặc biệt an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ.  Phần ghế ngồi cũng được thiết kế tỉ mỉ, chiều cao ghế phù hợp với đa số người dùng Á Đông, lưng ghế thông thoáng có độ cong vừa phải giúp ôm trọn vòng lưng, tạo nên cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Toàn bộ bàn ghế ăn bằng gỗ được phủ thêm 1 lớp sơn mỏng nhằm giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động bên ngoài môi trường như mối, mọt vừa tạo thêm sự bóng bẩy giúp bàn ăn gỗ Sồi trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

 

Bàn ăn gỗ Sồi màu cánh gián cao cấp, giá rẻ tại TP HCM và Bình Dương

 

Những sản phẩm được làm từ gỗ Sồi thường chiếm nhiều tình cảm của khách hàng yêu thích đồ nội thất gỗ bởi chất lượng tương đối tốt, độ cứng, bền cao có thể lên đến hàng chục năm sử dụng và đặc biệt giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền.


Bàn ăn gỗ Sồi màu cánh gián 4 ghế là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập bàn ăn gỗ giá rẻ tphcm và bình dương tại noithatngoaithat.vn được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Thiết kế với kích thước chuẩn, phù hợp với hầu hết không gian phòng ăn của mọi gia đình, trang trí đẹp mắt, tiện lợi. Chắc hẳn bộ bàn ăn gỗ tự nhiên sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bữa ăn gia đình trở nên ấm cúng hơn, mang lại sự sang trọng vượt bậc và đẳng cấp khác biệt dành cho gia chủ sở hữu.

Bàn Ăn Gỗ Sồi Cánh Gián 4 Ghế

Hình ảnh: Bàn Ăn Tròn Gỗ Sồi Tự Nhiên 


Mẫu bàn ăn gỗ đẹp này hiện đang được bán tại hệ thống Noithatngoaithat.vn với giá khuyến mãi cực rẻ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác kèm theo. Ngoài kích thước 1m2 với số lượng 4 ghế, chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu bàn ăn gỗ với nhiều kích thước và chất liệu khác nhau như bàn ăn gỗ Sồi 6 ghếbàn ăn gỗ Gõ Đỏ 8 ghế, v…v… giúp quý khách có thêm nhiều lựa chọn và dê dàng chọn được sản phẩm phù hợp với phòng ăn của mình. Quý khách có thể truy cập vào website noithatngoaithat.vn để tham khảo thêm chi tiết các sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0938.174.696 để được tư vấn cụ thể hơn.

Noithatngoaithat.vn
0938174696
0938174696
sales@noithatngoaithat.vn
A34C Bình Nhâm 22, Kp. Bình Hòa, Phường Bình Nhâm, Tx. Thuận An, Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương