KỆ TIVI GỖ XOAN ĐÀO KIỂU NHÔ

: Trong kho

: Noithatngoaithat.vn

3,510,000 VND Giá bán 3,900,000 VND

Sản phẩm được chế tác từ 100% nguyên liệu gỗ Xoan Đào tự nhiên cao cấp và trải qua một quy trình xử lý nguyên liệu vô cùng nghiêm ngặt, phức tạp. Do vậy kệ tivi gỗ tự nhiên đến với tay người tiêu dùng luôn được đánh giá chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Các bộ phận như đỉnh kệ tivi, chân kệ đều được gia công từ những khối gỗ tự nhiên nguyên khối không hề chắp ghép, những chi tiết nhỏ như cánh tủ cũng được làm từ gỗ nguyên khối rất chắc chắn và nặng tay.
1 kệ tivi
180 x 73 x 40
Phòng Khách
Việt Nam
(6 tháng)

3,510,000 VND
KỆ TIVI GỖ XOAN ĐÀO KIỂU NHÔ
1 kệ tivi
180 x 73 x 40
Phòng Khách
Kệ tivi, tủ tivi
Gỗ
Nâu
Việt Nam
(6 tháng)

Kệ tivi gỗ Xoan Đào tự nhiên – Mang đến sự đẳng cấp vượt trội


Sản phẩm được chế tác từ 100% nguyên liệu gỗ Xoan Đào tự nhiên cao cấp và trải qua một quy trình xử lý nguyên liệu vô cùng nghiêm ngặt, phức tạp. Do vậy kệ tivi gỗ tự nhiên đến với tay người tiêu dùng luôn được đánh giá chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Các bộ phận như đỉnh kệ tivi, chân kệ đều được gia công từ những khối gỗ tự nhiên nguyên khối không hề chắp ghép, những chi tiết nhỏ như cánh tủ cũng được làm từ gỗ nguyên khối rất chắc chắn và nặng tay, hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm kệ tivi gỗ giá rẻ được bán đại trà, không rõ nguồn gốc như trên thị trường hiện nay!


Kệ tivi gỗ Xoan Đào được thiết kế kiểu nhô độc đáo, kệ gỗ đặt tivi được thiết kế rộng rãi, mặt gỗ có độ bám cao giúp tạo sự thuận tiện hơn khi đặt và bảo quản tivi, các viền nhô cũng được mài giũa sao cho mềm mại, rất an toàn đối với gia đình có trẻ nhỏ. Các ngăn, hộc tủ được phân chia với kích thước khoa học tạo nhiều không gian giúp gia chủ thoải mái chứa, đựng nhiều vật dụng gia đình, mặt gỗ bên trong đều được xử lý kỹ càng, không còn sần sùi giúp khả năng bảo quản vật dụng được nâng cao hơn, giúp gia chủ luôn yên tâm khi sử dụng.

 

Kệ Tivi Gỗ Xoan Đào Kiểu Nhô

Hình ảnh: Kệ tivi gỗ Xoan Đào kiểu Nhô


Về phần trang trí ngoại thất, kệ tivi gỗ Xoan Đào kiểu Nhô được trang trí theo phong cách cổ điển, mộc mạc tự nhiên nhưng vẫn không kém phần sang trọng, bức tranh “Tứ Bình” nổi tiếng trong nhân gian đã được các nhà điêu khắc giỏi nhất tận tay chạm khắc và thổi hồn vào sản phẩm một cách tinh tế và sắc nét, hình ảnh “Mai, Cúc, Trúc, Sen”  vừa làm toát lên sự tươi mới và nhẹ nhàng cho kệ tivi gỗ , vừa có ý nghĩa mang đến thịnh vượng an khang cho gia đình sở hữu, giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

 

Kệ tivi gỗ Xoan Đào kiểu Nhô – Nét đặc sắc trong phong cách cổ điển


Gỗ Xoan Đào được đánh giá là một loại gỗ tốt với nhiều ưu điểm như độ cứng cao, độ bền lâu năm và đặc biệt là những đường vân gỗ tuyệt đẹp. Do vậy những sản phẩm được làm từ gỗ Xoan Đào thường dễ dàng chinh phục trái tim của nhiều khách hàng bởi chất lượng tương đối tốt, độ bền đẹp cao và đặc biệt là giá thành tương đối phù hợp với túi tiền.


Kệ tivi gỗ Xoan Đào kiểu Nhô được chúng tôi chăm chút tỉ mỉ từ quy trình chế tác, cho đến thiết kế nội, ngoại thất, kích thước chiều ngang tổng thể 1m8, phù hợp cho những không gian phòng khách vừa hoặc lớn. Phong cách cổ điển sang trọng, những họa tiết được chạm khắc sắc nét tạo nên sự sinh động vượt bậc giúp kệ tivi gỗ tự nhiên trở nên độc đáo hơn khiến cho người nhìn cảm thấy tò mò và thích thú không thể rời mắt. Chắc hẳn kệ gỗ tivi phòng khách sẽ mang đến hơi thở mới lạ cho ngôi nhà bạn, không những giúp nơi sinh hoạt của gia đình thêm phần ấm cúng mà còn tạo nên sự sang trọng khác lạ cho không gian phòng khách, tạo nên đẳng cấp khác biệt cho gia chủ sở hữu.

 

Kệ Tivi Gỗ Xoan Đào Kiểu Nhô

Hình ảnh: Kệ tivi gỗ Xoan Đào kiểu Nhô


Mẫu kệ tivi gỗ Xoan Đào tự nhiên giá rẻ này hiện đang được bán tại hệ thống noithatngoaithat.vn với giá khuyến mãi cực sốc cùng nhiều quà tặng hấp dẫn kèm theo. Ngoài các mẫu kệ tivi gỗ, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất cao cấp giá rẻ khác như giường ngủ gỗbàn phấn gỗbàn ăn v…v… giúp quý khách hàng thuận tiện hơn khi mua sắm nội thất cho ngôi nhà xinh đẹp của mình. Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin các sản phẩm tại website noithatngoaithat.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0938.174.696 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Noithatngoaithat.vn
0938174696
0938174696
sales@noithatngoaithat.vn
A34C Bình Nhâm 22, Kp. Bình Hòa, Phường Bình Nhâm, Tx. Thuận An, Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương